Với những đặc trưng cơ bản của một ngôi làng cổ xưa, Làng Cổ Đường Lâm là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của mỗi du khách khi có dịp đến thủ đô. Cho đến thời điểm hiện tại đây là ngôi làng cổ lâu đời mang rất nhiều nét đẹp văn hóa đặc sắc còn tồn tại ở Hà Nội. Đó cũng chính là lý do vì sao hàng năm nơi đây tiếp đón hàng nghìn du khách đến tham quan, khám phá vẻ đẹp cổ xưa của ngôi làng này.

Nếu bạn đang có dự định đến đây để tham quan thì hãy bỏ túi cho mình những thông tin hữu ích về giá vé tham quan Làng Cổ Đường Lâm dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét Làng Cổ Đường Lâm

Làng Cổ Đường Lâm là một ngôi làng cổ kính tọa lạc tại xã Đường Lâm, huyện Sơn Tây, thành phố Hà Nội và nằm cách trung tâm thành phố khoảng 57km. Đây cũng là quê hương của 2 nhà vua đó chính là Ngô Quyền, Phùng Hưng. Tại nơi này bạn sẽ có cơ hội đi chiêm ngưỡng tận mắt những mái nhà cổ kính rêu phong, hay là đi tìm hiểu về đặc điểm của đình làng Bắc Bộ xưa với cây đa, mái ngói, sân đình. Hiện nay, Làng Cổ Đường Lâm còn lưu giữ lại 956 mái nhà được xây dựng bởi những vật liệu hoàn toàn tự nhiên như đá ong, đất nung. Cho đến tận ngày nay Làng Cổ Đường Lâm vẫn giữ nguyên được kiến trúc độc đáo đó. 

Làng Cổ đường Lâm

Nên đến du lịch Làng Cổ Đường Lâm vào thời điểm nào?

Bạn có thể đến Làng Cổ Đường Lâm vui chơi trải nghiệm vào bất cứ vào thời gian nào trong năm tùy vào thời gian rảnh rỗi. Bởi mỗi mùa ngôi làng lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm, ngắm nhìn trọn vẹn Làng Cổ Đường Lâm thì bạn có thể tham khảo tháng 5 hoặc tháng 6 vì đây là thời điểm mùa lúa chín. Ngoài ra nếu bạn thích trải nghiệm bầu không khí nhộn nhịp của lễ hội thì bạn có thể đi vào tháng 1 âm lịch hàng năm. Vào lúc này diễn ra rất nhiều các hoạt động thú vị như là các trò chơi giải trí bắt vịt, kéo co, chọi gà..

Cập nhật giá vé tham quan du lịch Làng Cổ Đường Lâm cập nhật mới

Giá vé vào cửa vui chơi, trải nghiệm Làng Cổ Đường Lâm rất rẻ vì vậy bạn có thể đến đây mà không phải băn khoăn gì đâu nhé. Sau đây là giá vé tham quan Làng Cổ Đường Lâm: 

Giá vé vào cửa dành cho đối tượng người lớn: 20.000VND/vé.

Trẻ em dưới 15 tuổi: Miễn phí vé. 

Ngoài giá vé tham quan thì tại Làng Cổ Đường Lâm ra thì ở đây còn cung cấp thêm dịch vụ xe điện giá với mức giá là: 50.000VND/người.

Check In Làng Cổ đường Lâm

Một số điểm check in đẹp tại Làng Cổ Đường Lâm

Đã đến với Làng Cổ Đường Lâm rồi thì đâu đâu cũng sẽ tìm được một góc ăn ảnh từ suốt cổng làng cho đến sân đình và các ngóc ngách vào những ngôi nhà cổ xung quanh thì cũng đều đẹp cả. Sau đây là một vài góc chụp đẹp mà các bạn có thể tham khảo nhé. Đầu tiên, đó chính là cổng làng Mông Phụ đây là điểm check in đầu tiên bạn sẽ thấy khi tới Làng Cổ Đường Lâm. Tiếp theo là đình làng Mông Phụ, các góc check in ở đây thì khá là đa dạng, và hãy nhớ di chuyển ra phía sau để chụp thêm các góc khá đẹp và lạ mắt nhé. Cuối cùng đó là Đoài Creative, tại điểm này bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh với không gian văn hóa truyền thống và nét đẹp hiện đại. Các thiết kế ở đây khá độc và lạ nên khi chụp sẽ cho ra những bức ảnh cực chất. Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm các góc khác cũng khá đẹp như là: chùa Mía, nhà cổ ông Thể, bức từơng đá ong… Những điểm này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

Và đó cũng là tất cả những thông tin về giá vé tham quan du lịch Làng Cổ Đường Lâm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những gợi ý trên chuyến đi của bạn sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và mang về được nhiều bức ảnh siêu xinh. Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *